Chữa sâu răng tại Vinh

Sâu răng là một trong những bệnh lý răng miệng khá phổ biến hiện nay, có tới 60% dân số Việt Nam mắc phải. Sâu răng không phải là bệnh nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe  răng miệng của bạn, tác động mạnh đến xương hàm, nên việc điều trị răng sâu cần được tiến hành càng sớm càng tốt.

Sâu răng là sự phá hủy men răng của bạn, những khó khăn, lớp ngoài của răng. Nó có thể là một vấn đề đối với trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn.Mảng bám răng, một màng dính của vi khuẩn, liên tục đóng vào răng của bạn.Khi bạn ăn hoặc uống thực phẩm có chứa các loại đường, vi khuẩn trong mảng bám sản xuất axit tấn công men răng. Độ dính của mảng bám giữa các axit tiếp xúc với răng của bạn và theo thời gian men có thể phá vỡ. Đây là khi sâu răng có thể hình thành.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ chữa sâu răng ở đâu tốt nhất tại Vinh:

Nếu không được điều trị  sâu răng kịp thời có thể gây ra các biến chứng như viêm tủy răng, viêm quanh cuống răng, viêm tủy xương,… kèm theo các cơn đau răng sâu dữ dội.

 - Đội ngũ bác sĩ: hội tụ những bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp ca điều trị sâu răng của bạn được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và không gây bất kỳ biến chứng nào.

 -  Cơ sở hạ tầng: phòng điều trị nha khoa phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc y tế hiện đại nhằm phục vụ cho việc chuẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân đạt được kết quả tốt nhất.

 - Kỹ thuật, công nghệ: phương pháp chữa răng an toàn, nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Vết răng sâu phải được loại bỏ hoàn toàn và răng được phục hình trở lại hình dạng ban đầu sau khi chữa trị.

 - Chế độ chăm sóc bệnh nhân: dịch vụ dành cho bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị răng là yếu tố làm khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm khi tìm kiếm địa chỉ trị sâu răng ở đâu tốt nhất.


Chữa sâu răng tại Vinh
Chữa sâu răng tại Vinh

Các dấu hiệu và triệu chứng sâu răng

Sâu răng có thể không gây ra bất kỳ triệu chứng cho đến khi nó đến giai đoạn phát triển. Các triệu chứng của sâu răng có thể bao gồm:
  • Bị đau răng
  • Răng nhạy cảm - bạn có thể cảm thấy đau hoặc đau khi ăn hoặc uống đồ nóng, lạnh, ngọt
  • Đốm màu xám, màu nâu hoặc màu đen xuất hiện trên răng của bạn
  • Hôi miệng
  • Một mùi khó chịu trong miệng của bạn
Nếu không chữa trị, bệnh sâu răng có thể dẫn đến nhiều vấn đề khác như bệnh nướu răng hoặc áp xe răng

Đau răng là một là một báo hiệu răng của bạn đã gặp vấn đề và bạn nên đi đến nha khoa càng sớm càng tốt. Nếu bạn bỏ qua những dấu hiệu nhỏ nó có thể trở nên tồi tệ, và bạn có thể sẽ mất một chiếc răng.

Thậm chí nếu bạn không gặp bất kỳ dấu hiệu nào thì bạn cũng nên đi khám nha khoa định kỳ 3 - 6 tháng 1 lần. Sâu răng trong giai đoạn đầu sẽ dễ dàng điều trị hơn.
Người lớn trên 18 nên kiểm tra định kỳ ít nhất một lần mỗi năm và những người dưới 18 tuổi cần phải kiểm tra ít nhất mỗi năm một lần. Nha sĩ có thể đề nghị bạn thường xuyên kiểm tra nếu bạn đã có các vấn đề về răng, hoặc bạn được cho là có nguy cơ cao phát triển sâu răng.

Diễn biến của bệnh sâu răng

Khi mắc phải bất cứ triệu chứng nào nêu trên, chữa sâu răng càng sớm càng tốt sẽ giúp hồi phục tổn thương và tránh lây lan sang các răng lân cận. Có nhiều cách chữa sâu răng tùy diễn biến của bệnh bác sĩ sẽ cho chỉ định phù hợp nhất với mục tiêu hạn chế nhổ răng ở mức tối thiểu.

Những mẹo chữa sâu răng bằng bài thuốc dân gian có thể giúp bạn ngăn chặn những cơn đau do sâu răng gây ra, không điều trị dứt điểm được hiện tượng sâu răng, càng để lâu, nguy cơ sâu răng càng trầm trọng sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm và bệnh lý trầm trọng.

Tùy vào từng mức độ sâu răng mà có cách chữa sâu răng phù hợp.

– Nếu như mới bắt đầu bị sâu răng, khoang sâu không quá lớn có thể nạo sạch mô răng hỏng và trám răng.

– Nếu tình trạng sâu răng nặng hơn, khoang sâu không đủ mô răng để hàm trám lại thì bọc răng sứ.

– Nguy hiểm hơn, nếu răng đã bị sâu quá nặng, chân răng hỏng, không thể bảo tồn được, thì cách duy nhất là nhổ răng.

Để có cách chữa sâu răng theo đúng lộ trình chuẩn, nhất là khi bệnh ở mức độ nặng thì tốt nhất nên điều trị bằng biện pháp chuyên khoa để loại bỏ được bệnh lý sâu răng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA RĂNG XINH - NHA KHOA TP VINH
Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An
Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222
Email : thammyrangxinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám sản phụ khoa tại Vinh

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An

Lọc gió xe tải tại Hà Tĩnh