Khám sản phụ khoa tại Vinh

Khám sản phụ khoa tại Vinh - Phòng khám Bs Tuấn Anh - Địa chỉ uy tín

Khám sản phụ khoa tại Vinh - Theo số liệu thống kê từ Bộ y tế, tỷ lệ mắc các bệnh viêm, nhiễm âm đạo, cổ tử cung của phụ nữ Việt Nam đang ở mức báo động. Theo đó, tỷ lệ phụ nữ bị viêm nhiễm ở mức 70-90%. Thống kê này còn cho thấy, không chỉ những phụ nữ đã quan hệ tình dục mới mắc bệnh. Ngay cả những thiếu nữ chưa quan hệ tình dục cũng có nguy cơ mắc các bệnh về phụ khoa.

Khám sản phụ khoa tại Vinh
Khám sản phụ khoa tại Vinh

Thực tế, những bệnh sản phụ khoa thường bị chị em phụ nữ xem nhẹ và bỏ qua. Điều này vô cùng nguy hiểm. Bệnh sản phụ khoa nếu không được phát hiện, điều trị sớm có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nghiêm trọng. Thậm chí gây vô sinh.
Cũng giống như những cơ sở y tế khác. Vai trò của phòng khám sản phụ khoa là nơi giúp chị em có thể chăm sóc một cách tốt nhất cho sức khỏe sinh sản của mình. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám phụ khoa để kiểm soát tình hình sức khỏe vùng kín. Kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới. Đưa ra những phương pháp điều trị tối ưu nhất giúp chị em giải quyết vấn đề đang gặp phải.
Thêm vào đó, Phòng khám sản phụ khoa Bs Tuấn Anh còn là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ y tế để tiến hành các thủ thuật đình chỉ thai nghén cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang thai, kiến thức kế hoạch hóa gia đình. Vừa mang lại lợi ích cho người bệnh vừa giảm thiểu những áp lực cho xã hội.

Với tiêu chí phục vụ tận tâm, đúng yêu cầu. Dịch vụ nhanh chóng với giá cả phù hợp.

Phòng khám sản phụ khoa Bs Tuấn Anh cung cấp dịch vụ khám phụ khoa với thủ tục đăng ký khám đơn giản, giá cả hợp lý. Khách hàng đến khám sẽ được bác sĩ tư vấn trước. Để có thể chọn lựa các nội dung thăm khám phù hợp và cần thiết. Nhằm đánh giá chính xác nhất tình trạng sức khỏe của mình.
Ngoài ra,Phòng khám sản phụ khoa Bs Tuấn Anh có dịch vụ nội soi không đau đối với nội soi cổ tử cung, sinh thiết và đặt thuốc điều trị. Được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên về nội soi chẩn đoán. Tay nghề cao, kỹ thuật tốt sẽ thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng.
Bên cạnh đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Phòng khám sản phụ khoa Bs Tuấn Anh cũng đầu tư trang thiết bị ngoại nhập hiện đại và đồng bộ. Giúp các xét nghiệm chẩn đoán được thực hiện nhanh chóng, chính xác nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Địa chỉ khám sản phụ khoa tại Vinh
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An

Lọc gió xe tải tại Hà Tĩnh