Tẩy trắng răng nhanh tại Hà Tĩnh

Một nụ cười đẹp và đầy tự tin là niềm mong ước của những ai không may có hàm răng sậm màu. Để sở hữu được điều này, tẩy trắng răng chính là một trong những giải pháp hàng đầu, giúp cải thiện nụ cười hiệu quả nhất. Tuy nhiên, tẩy trắng răng như thế nào, ở đâu, giá tẩy trắng răng bao nhiêu vẫn là băn khoăn của nhiều người.

Kết quả tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: nguyên nhân, mật độ, thời gian nhiễm màu của răng, thời gian tiếp xúc của răng với dung dịch tẩy. Ngoài ra, kết quả tẩy trắng còn phụ thuộc vào mức độ hấp thu chất tẩy của từng người.






Tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn sẽ được sử sụng thuốc tẩy trắng cùng với hệ thống đèn Laser dưới sự thực hiện và kiểm soát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa. Trước khi tiến hành tẩy trắng, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, lấy sạch vôi răng và nếu đang bị sâu răng hoặc các vấn đề bệnh lý khác, bạn sẽ được điều trị kịp thời rồi mới tiến hành tẩy trắng.

Điều quan trọng, bác sĩ sẽ xem xét bạn bị sậm màu do nguyên nhân gì, mức độ sậm màu ra sao. Nếu răng bị vàng do nhiễm sắc tố từ lúc còn nhỏ hoặc di truyền thì tẩy trắng răng sẽ không mang lại hiệu quả.
Việc sở hữu một hàm răng trắng sáng, một nụ cười tươi sẽ giúp bạn tự tin, tạo được ấn tượng khi gặp gỡ người khác, giúp bạn mở ra nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Vì vậy các phương pháp làm trắng răng được mọi người khá ưa chuộng.
Tẩy trắng răng với kỹ thuật (Halogen, Plasma, Laser-LED, Laser)  là phương pháp được thực hiện tại phòng khám, các phương pháp này đều sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên. Trong quá trình tẩy trắng răng, bệnh nhân và Bác sĩ sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc không bị bắn vào. Chỉ sau 60 phút tẩy trắng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng.
Phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn cao, chỉ cần tẩy trắng răng 1 lần là răng đã trắng sáng lên rất nhiều. Vì vậy mà chi phí sẽ cao hơn so với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ:



NHA KHOA RĂNG XINH - TẨY TRĂNG RĂNG NHANH

Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An

Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222

Email : thammyrangxinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám sản phụ khoa tại Vinh

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An

Lọc gió xe tải tại Hà Tĩnh