Điều trị tinh trùng yếu tại Vinh

Những biểu hiện của tinh trùng yếu

Khi nam giới bị tinh trùng yếu, họ thường có biểu hiện như sau:
 - Tinh trùng loãng: Lượng tinh trùng ít, loãng như nước vo gạo, có thể hơi nhầy và có mùi tanh.
 - Tinh trùng vón cục: Tinh trùng sau khi xuất ra ở nam giới sẽ vón cục như hạt gạo, nếu dùng tay bóp sẽ vỡ mịn sền sệt như bột mì, có thể kèm theo triệu chứng đau khi xuất tinh hoặc xuất tinh nhưng không hóa lỏng được.
 - Tinh trùng đông đặc: Nam giới xuất tinh nhưng tinh dịch ở dạng đặc quánh và không tự hóa lỏng được hoặc hóa lỏng một lượng vô cùng ít. Tinh dịch lúc này không thể bơi sâu vào âm đạo, cổ tử cung và ống dẫn trứng để thụ tinh được.

Nhiều người thắc mắc về vấn đề này, chung quy lại ai cũng mong muốn bệnh của mình có thể được chữa trị nhanh nhất, tiết kiệm chi phí. Chữa tinh trùng yếu nam giới có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa.

Tại Vinh, Phòng khám Bs Tuấn Anh là một cơ sở y tế uy tín. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất. Hơn nữa, tại Phòng khám còn có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo. Mọi thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám đều được rút gọn, giúp cho quá trình làm thủ tục của người bệnh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Điều trị tinh trùng yếu tại Vinh
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám sản phụ khoa tại Vinh

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An

Lọc gió xe tải tại Hà Tĩnh