Điều trị hiếm muộn ở đâu?

Phía sau mong muốn làm cha, làm mẹ của các cặp vợ chồng hiếm muộn là những tháng ngày mỏi mòn đằng đẵng cùng biết bao thời gian, tiền bạc và công sức chạy chữa. Với nỗ lực thắp lên niềm hi vọng về một gia đình đủ đầy hạnh phúc, Phòng khám nam khoa & hiếm muộn bs Tuấn Anh đã trở thành địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Nghệ An được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Khi nào thì nên đi khám hiếm muộn ?
Khi hai vợ chồng quan hệ thường xuyên (2-3 lần/tuần), không áp dụng các biện pháp ngừa thai nào, sau 1 năm mà vẫn chưa có thai thì nên đi khám.
Nếu người vợ trên 35 tuổi, thời gian chờ rút ngắn lại là 6 tháng thay vì 1 năm.
Bất kỳ ngày nào khi tâm lý thoải mái , hai vợ chồng không bận rộn gì và có thời gian để hoàn thành các xét nghiệm chẩn đoán và có thể chờ để được tư vấn kết quả.

Thời điểm thích hợp nhất  là khi  khi người vợ vừa mới có kinh (ngày thứ 1- 3 của chu kỳ kinh),tại thời điểm này sẽ thực hiện được những thăm khám và xét nghiệm có thể có giá trị chẩn đoán ,nhưng hiện nay, xét nghiệm đánh giá dự trữ buồng trứng có thể thực hiện bất kỳ ngày nào của chu kỳ kinh và kết quả đánh giá chính xác hơn vì vậy chúng ta có thể thực hiện thăm khám bất kì thời điểm nào.

Có thể người chồng sẽ được chỉ định thử tinh trùng, vậy nên kiêng quan hệ vợ chồng khoảng 2-5 ngày trước đó để kết quả chính xác.
Khám hiếm muộn ở đâu ?
Nên đến những cơ sở khám chữa bệnh có uy tín và có chức năng chuyên về vô sinh hiếm muộn.
Một tin vui cho các cặp vợ chồng hiếm muộn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả khu vực Miền trung nói chung , phòng khám nam khoa và hiếm muộn - BS Tuấn Anh đã chính thức đi vào hoạt động khám điều trị , làm thụ tinh ống nghiệm những ca đầu tiên với sự hỗ trợ của các chuyên gia sẵn sàng phục vụ khám chữa hiếm muộn , làm thụ tinh ống nghiệm, đáp ứng nhu cầu  cho tất cả các bệnh nhân tỉnh nhà,  khu vực và khắp cả nước .
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và có trình độ chuyên môn và được đào tạo bài bản ở các Trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu cả nước, sẵn sàng tư vấn tất cả những thông tin bạn cần về khám và điều trị hiếm muộn.
Có được những đứa con khỏe mạnh, đáng yêu là niềm mơ ước của mỗi cặp vợ chồng, đặc biệt là với những cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn. Hãy đến với Phòng Khám nam khoa & hiếm muộn Bs Tuấn Anh để ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

Hiện tại, Phòng Khám nam khoa & hiếm muộn Bs Tuấn Anh đang triển khai dịch vụ điều trị vô sinh – hiếm muộn bằng kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung. Đây là một trong những biện pháp hỗ trợ sinh sản mang lại hiệu quả cao, cũng như là niềm hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn:
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng – Tp Vinh – Nghệ An
Hotline: 0914516633 – 0948104372

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc gió xe tải tại Hà Tĩnh

Lọc nhớt xe Thaco tại Vinh

Khám sản phụ khoa tại Vinh