Lọc nhớt xe tải tại Hà Tĩnh

Lọc nhớt xe tải tại Hà Tĩnh  ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải tại Hà Tĩnh ✓ Uy tín, chất lượng ✓ Hàng chính hãng

Bất cứ một động cơ nào cũng cần phải được nhớt bôi trơn mới có thể hoạt động tốt và bền hơn. Trong trường hợp nếu như nhớt quá dơ và bị đóng cặn nhiều thì sẽ dẫn đến việc làm cho động cơ bị nghẽn, bị nóng máy thậm chí là bị cháy do quá nóng.


Lọc nhớt xe tải tại Hà Tĩnh
Lọc nhớt xe tải tại Hà Tĩnh


Bất luận chúng ta có thay nhớt thường xuyên như thế nào thì việc lọc nhớt bị bẩn thì nhớt đi qua sẽ không bao giờ được trong. Thậm chí còn bị bám bẩn do các bụi bẩn, và cặn tích tụ của lọc nhớt lẫn vào. Và chỉ trong một thời gian ngắn, chúng ta lại phải thay nhớt thêm lần nữa vì máy lại nóng và gặp trục trặc như trước.

Do đó để tiết kiệm và hiệu quả hơn thì song song với việc thay nhớt bảo trì cho xe. Chúng ta cũng nên để ý thay thế lọc nhớt cho xe.

Do sự ma sát rất lớn giữa các chi tiết trong động cơ nên vấn đề mài mòn là nguyên nhân hư hỏng động cơ. Vì vậy khi Lọc nhớt xe bị tắc mà không được thay thế đúng lúc. Sự mài mòn diễn ra liên tục đối với các chi tiết của động cơ. Làm giảm tính năng hoạt động của động cơ. Tiêu tốn nhiên liệu. Trong một vài trường hợp hư hỏng quá mức, động cơ cần phải sửa toàn bộ.

Tình trạng xe tải cần thay thế nhớt tùy thuộc khá nhiều vào đời xe, tuổi xe. Điều kiện địa hình, nhiệt độ, thời tiết. Thói quen sử dụng,... Với các xe thường xuyên chạy ở địa hình hiểm trở, thời tiết khắc nghiệt. Nên thay nhớt thường xuyên hơn so với xe chạy ở thành phố, bằng phẳng, điều kiện ổn định.

Bên cạnh số Km quy định trên loại nhớt xe bạn sử dụng thì cũng nên chú trọng thời gian. Vì có thể bạn ít sử dụng xe. Nhưng thời gian dài cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng nhớt. Vì vậy thời gian và độ dài quãng đường đi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến số lần thay nhớt cho xe của bạn đấy. Song song đó, động cơ xe cũng sẽ có ý nghĩa quan trọng trong việc thay nhớt. Bạn nên hỏi kỹ hoặc xem kỹ hướng dẫn để có thể thay thế đúng loại nhớt thích hợp. Hiệu quả với xe tải của mình.

Sự ra đời của sản phẩm lọc nhớt Filte của chúng tôi giúp cho người sử dụng ô tô tránh phải các vấn đề liên quan đến nhớt. Giúp cho xe ô tô được bảo dưỡng tốt hơn và bền hơn.

Lọc nhớt filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám sản phụ khoa tại Vinh

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An

Lọc gió xe tải tại Hà Tĩnh