Lọc nhớt xe tải tại Diễn Châu

Lọc nhớt xe tải tại Diễn Châu - LH : 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải tại Diễn Châu - Uy tín, chất lượng hàng đầu

Bên cạnh việc thay nhớt định kì thì chúng ta nên chú ý đến việc thay lọc nhớt động cơ. Việc thay nhớt đúng định kỳ sẽ giúp Động Cơ xe hoạt động tốt .


Lọc nhớt xe tải tại Diễn Châu
Lọc nhớt xe tải tại Diễn Châu


Lọc nhớt ô tô là một phụ tùng ô tô nằm bên trong khoang máy của ô tô có tác dụng lọc sạch các chất bụi bẩn, cặn thừa từ dầu nhớt. Mang lại độ trong, sạch cho nhớt của xe ô tô.

TẠI SAO PHẢI THAY LỌC NHỚT ?

  • Bất cứ một loại động cơ nào cũng cần phải được bôi trơn mới có thể hoạt động tốt và bền hơn. Trong trường hợp nếu như nhớt quá dơ và bị đóng cặn nhiều thi sẽ dẫn đến việc làm cho động cơ bị tắc nghẽn. Bị nóng máy. Thậm chí là bị cháy do quá nóng.
  • Vì vậy, lọc nhớt ô tô là một phụ tùng ô tô quan trọng. Giúp cho xe ô tô được bảo dưỡng tốt hơn và bền hơn. Dù bạn thay dầu nhớt thường xuyên như thế nào thì việc lọc nhớt bị bẩn thì nhớt đi qua sẽ không bao giờ được sạch. Thậm chí còn bị bám bẩn do các bụi bẩn, và cặn tích tụ của lọc nhớt lẫn vào.
  • Và như vậy thì chỉ trong một thời gian ngắn. Chúng ta lại phải thay nhớt thêm lần nữa vì máy lại nóng và gặp trục trặc như trước.

    Do đó để tiết kiệm và hiệu quả hơn thì song song với việc thay nhớt bảo trì cho xe. Chúng ta cũng nên để ý thay thế lọc nhớt cho xe.
Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp lọc nhớt uy tín chuyên nghiệp chính hãng. Mọi yêu cầu thay thế của khách hàng đều được đáp ứng với những quyền lợi sau:
  • Cam kết là sản phẩm chất lượng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới. Đảm bảo sự tương thích ổn định trong quá trình lắp đặt và thay thế
  • Mức giá thành cạnh tranh để giúp khách hàng tìm ra phương án tiết kiệm nhất
  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc với các chính sách linh hoạt
  • Hỗ trợ tư vấn giải đáp dịch vụ 24/2
Lọc nhớt filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám sản phụ khoa tại Vinh

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An

Lọc gió xe tải tại Hà Tĩnh