Lọc dầu xe khách tại Nghệ An

Lọc dầu xe khách tại Nghệ An ✓ Uy tín chất lượng ✓ Giá cạnh tranh

Lọc dầu xe khách tại Nghệ An - Với tình hình môi trường ngày một ô nhiễm. Việc bảo dưỡng lọc dầu cho chiếc xe của bạn theo định kỳ là rất cần thiết. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, các chủ xe đa số thường chú trọng vào nhãn hiệu của loại dầu nhớt cho xe. Bởi ngày càng nhiều nhãn hiệu ra đời không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia. Bộ lọc dầu và dầu là những chi tiết đầu tiên cần được kiểm tra. Thay mới thường xuyên. Đây là hai chi tiết tác động trực tiếp đến quá trình hoạt động của động cơ xe ô tô. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng khuyến cáo cần thay thế đúng thời điểm.


Lọc dầu xe khách tại Nghệ An
Lọc dầu xe khách tại Nghệ An


Thông thường bạn nên thay lọc dầu xe ô tô sau khi xe lưu hành được khoảng từ 48.000 đến 80.000km. Hoặc cũng có thể cứ sau mỗi 2 lần thay nhớt thì tiến hành song song với việc thay bộ lọc dầu một lần. Tùy thuộc vào mỗi dòng xe, các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những bộ lọc dầu và dầu nhớt tương ứng. Bên cạnh đó, bạn cần phải thường xuyên kiểm tra mức dầu động cơ hàng tháng. Chứ không chỉ trông chờ vào đèn báo trong xe. Trong trường hợp, bạn phát hiện thấy bất cứ hỏng. Những dấu hiệu bất thường ở bộ phận này thì cần tiến hành thay ngay.

Khi nào cần lọc dầu ô tô?

Thời gian thay lọc dầu phụ thuộc vào hãng sản xuất xe ô tô. Điều kiện hoạt động của xe ô tô. Số Km đường ô tô đã chạy. Mỗi bộ lọc dầu tiêu chuẩn của từng thương hiệu sản xuất xe ô tô đều có những cấu tạo và những khả năng lọc cặn. Chống bẩn khác nhau. Tuy nhiên, mỗi tháng, các bạn cần đem xe đi kiểm tra tổng thể. Kiểm tra bộ phận lọc dầu 1 lần. Nếu có dấu hiệu hỏng, các bạn cần thay bộ lọc dầu ngay. Nếu không sẽ dẫn tới tình trạng tắc nghẽn dầu nhớt hoặc dầu nhớt không được lọc cặn. Gây ảnh hưởng rất lớn tới khả năng vận hành của động cơ xe. Tuổi thọ sử dụng của động cơ.

Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm “ Lấy sự hài lòng của khách hàng làm sự thành công của công ty”. Nên chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu và không ngừng hoàn thiện mình để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

Lọc dầu filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám sản phụ khoa tại Vinh

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nghệ An

Lọc gió xe tải tại Hà Tĩnh